Giới thiệu về Công ty cổ phần tư vấn xây dựng và dịch vụ thương mại Sắc Màu Việt

Sắc Màu Việt là công ty tạo ra các sản phẩm và nguyên liệu thiết yếu để làm cho cuộc sống hàng ngày của con người trở nên đáng sống và tràn đầy cảm hứng hơn. Là công ty chuyên tư vấn về lĩnh vực xây dựng các công trình nhà cao tầng, công trình nhà xưởng và công trình dân dụng, chuyên sản xuất về sơn và chất phủ, đồng thời là nhà sản xuất chính các hóa chất chuyên dụng, chúng tôi cung cấp các nguyên liệu thiết yếu, sự bảo vệ thiết yếu và màu sắc thiết yếu cho các ngành công nghiệp và người tiêu dùng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Với bề dày lịch sử cũng như kinh nghiệm  của công ty, các sản phẩm sáng tạo và công nghệ bền vững của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu không ngừng thay đổi ngày nay, đồng thời làm cho cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng hơn.

Công ty có trụ sở tại Ô 18, Liền kề 15, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.

Riêng trong lĩnh vực sơn trang trí, công ty sở hữu thương hiệu SƠN GRIFFIN, nhà máy đặt tại khu công nghiệp Thanh Oai đã liên tục phát triển mạnh trong các năm qua và vươn lên trở thành công ty có thị phần lớn trong  ngành công nghiệp sơn trang trí trong nước. Sản phẩm sơn  GRIFFIN luôn được nhắc đến như đỉnh cao trong phân khúc cao cấp mà SẮC MÀU VIỆT đang cạnh tranh. GRIFFIN cũng là sản phẩm đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về sơn tường, được chứng nhận bởi Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST3), là tổ chức khoa học công nghệ thuộc Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng – Bộ Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam.

Sứ mệnh mới của Sơn trang trí GRIFFIN: Tạo dựng Tương lai tươi sáng hơn, mang đến những sắc màu yêu thích cho cuộc sống.

Sơn trang trí tồn tại để thúc đẩy sự thịnh vượng, sức khỏe và hạnh phúc của mọi người, thông qua việc chúng ta truyền cảm hứng và giúp mọi người làm cho không gian xung quanh mình trở nên tươi sáng và bền vững hơn. Làm được điều này theo khả năng tốt nhất sẽ giúp chúng ta trở thành công ty sơn trang trí hàng đầu trên thế giới.
Chúng ta đã tô điểm sắc màu cho cuộc sống của mọi người trong nhiều năm qua. Và giờ đây, khi chúng ta đang thúc đẩy việc kinh doanh tiến về phía trước, chúng ta đang xây dựng nền tảng hoạt động của mình dựa trên chính bề dày lịch sử đầy màu sắc này và mở rộng sứ mệnh của mình để tạo dựng tương lai tươi sáng hơn.Rất nhiều nhãn hiệu của chúng ta vẫn sẽ tiếp tục tô điểm sắc màu cho cuộc sống của mọi người; nhưng, cùng với việc chúng ta phát triển ngày càng nhiều các sản phẩm sơn và chất phủ phức tạp và tinh tế hơn, chúng ta có cơ hội để nâng tầm chính mình cao hơn, vượt ra phỏi phạm vi về màu sắc đơn thuần và đem lại những lợi ích cả về khoa học và công nghệ đến với khách hàng.

Tạo dựng tương lai tươi sáng hơn là chiến dịch truyền thông về sứ mệnh và hành trình mới của Sơn trang trí GRIFFIN; về việc tạo dựng một nơi mà chúng ta có thể chia sẻ những câu chuyện thành công, tập hợp những kiến thức, mô hình thực hiện tốt nhất đang đem lại những kết quả tốt nhất trên toàn thế giới.

Lí do mà chúng ta giới thiệu sứ mệnh mới này là vì:

  • Màu sắc vẫn nằm trong nền tảng hoạt động của chúng ta, nhưng chúng ta có vô số những điều tuyệt vời khác trong hoạt động kinh doanh của mình. Ví dụ như các loại sơn chống khuẩn dùng trong các bệnh viện, các loại sơn phủ giúp làm chậm quá trình phát lửa dùng cho các kết cấu thép trong các tòa nhà, hay các loại sơn giúp giảm bức xạ nhiệt nhằm tiết kiệm năng lượng – và các yếu tố này không phải lúc nào cũng liên quan đến màu sắc. Trái lại, 70% các sản phẩm này là màu trắng nhưng chúng cũng đóng góp để mang lại tươi lai tươi sáng hơn không kém gì các sản phẩm màu sắc khác.
  • Vì vậy,tạo dựng tương lai tươi sáng hơn giúp chúng ta nổi bật và khác biệt hơn, so với việc nếu chúng ta chỉ dựa trên nền tảng về màu sắc không thôi. Tất cả các công ty sơn đều có thể tô điểm sắc màu, nhưng chúng ta có thể làm nhiều hơn thế.
  • Sứ mệnh này cũng phù hợp hơn với phong cách lãnh đạo của chúng ta.
  • Sứ mệnh này cũng giúp kết nối các Thương hiệu dành cho kênh dự án/công trình tốt hơn, điều mà không hề dễ dàng với sứ mệnh trước đây của chúng ta “Tô điểm sắc màu cuộc sống”.

Và quan trọng là sứ mệnh này không hề bác bỏ việc tô điểm sắc màu cho cuộc sống của mọi người, và cũng không ảnh hưởng gì đến khầu hiệu hành động Let’s Colour.

Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu sứ mệnh mới Tạo dựng tương lai tươi sáng hơn thông qua hoạt động truyền thông trong thời gian sắp tới.

CÔNG NGHỆ ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ

Công nghệ đạt chuẩn quốc tế- Chìa khóa tạo nên sản phẩm chất lượng mà GRIFFIN luôn hướng tới, phát triển và nghiên cứu. Là một công ty ra đời khá muộn so với một số công ty khác, tuy nhiên đây lại là một thế mạnh đối với chúng tôi. Đó là công ty chúng tôi đã tiếp cận và ứng dụng được những công nghệ tân tiến nhất của ngành công nghiệp sơn và nguyên liệu phủ trên thế giới vào sản xuất. Chính vì vậy sản phẩm GRIFFIN là một sản phẩm có chất lượng, luôn được khách hàng cũng như những nhà thầu tin dùng và đánh giá cao chất lượng sản phẩm.

  1. Microban – Công ty hàng đầu thế giới của Mỹ về lĩnh vực ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc đã cho phép và chuyển giao công nghệ Microban cho công ty SẮC MÀU VIỆT để ứng dụng trong sản suất sơn GRIFFIN.
  2. Triple Protection – Là công nghệ tiên tiến để bảo vệ bề mặt đối với cấu trúc bên trong đem lại độ bền cho sản phẩm GRIFFIN lên tới hơn 10 năm.
  3. Teflon – GRIFFIN là sản phẩm được ứng dụng công nghệ Teflon nhằm giúp tăng cường khả năng lau chùi, chống bám bụi bẩn và tăng độ bền cho bề mặt màng sơn
  4. Ecocare – Đây là công nghệ xanh được ứng dụng trong việc sản xuất sơn GRIFFIN. Hạn chế tối đa việc sử dụng hợp chất hữu cơ bay hơi trong sơn, góp phần bảo vệ môi trường và tránh các tác nhân gây ung thư
  5. Hybrid Nano Technology – Công nghệ Hybrid Nano Technology là ứng dụng của hai hay nhiều hạt nano khác nhau trong cùng một sản phẩm. Việc ứng dụng công nghệ này trong việc sản xuất sơn được coi là một bước đột phá của công ty SẮC MÀU VIỆT nói chung và sản phẩm GRIFFIN nói riêng.